1. MỞ MỚI KHÁCH HÀNG OEM TẠI VIỆT NAM: COOP, GO, AEON, TOP VALUE, LOTTE, WINMART, LONG CHÂU, PHARMACITY, BÁCH HOÁ XANH, AN KHANG, CON CƯNG, 7 ELEVEN, HASAKI, MEGA MARKET, GS25, 7 ELEVEN, WATSON, FAMILY MART...
2. MỞ NGÀNH HÀNG MỚI: TẬP TRUNG GIA CÔNG NGÀNH HÀNG KHĂN ƯỚT, KEM ĐÁNH RĂNG, NƯỚC SÚC MIỆNG, BÀN CHẢI, KHẨU TRANG, BÔNG TẨY TRANG, TĂM BÔNG, TRÁNH CẠNH TRANH TRƯC TIẾP VỚI NIVA, LIPZO
3. KIỂM SOÁT TUÂN THỦ VẬN HÀNH HOÀN HẢO: THỰC THI, DUY TRÌ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG, TĂNG TRƯỞNG NHÃN, NGÀNH MÃ THEO TỪNG HỆ THỐNG 53 TUẦN VÀ CHỐT VỚI CHUỖI CUNG ỨNG NHÀ MÁY.
4. Săn khách hàng tập trung các chuỗi siêu thị lớn, công ty thương mại làm OEM cạnh tranh với TQ, Nhật, Hàn, Thailand, Indo... và truyền thông qua hội chợ. Trực tiếp tìm thông tin công ty thương mại từ bao bì ở siêu thị...theo đúng khách hàng mục tiêu xuất khẩu chiếm 80% công suất nhà máy, tạo công ăn việc làm ổn định.
5. Xây nền tảng cấu trúc NHÃN LIPZO phù hợp với thị trường quốc tế mục tiêu: Kem đánh răng dược liệu, bàn chải điện, bàn chải gỗ, bàn chải nhôm, bàn chải cao cấp, nước súc miệng thấu hiểu qua bài viết, video, hình ảnh quảng cáo, hướng dẫn, giúp đỡ tập khách hàng mục tiêu tìm được sản phẩm mình cần nhanh nhất.
6. Dịch vụ khách hàng: Giải quyêt vấn đề dịch vụ KH bằng việc Liệt kê các vấn đề, chuyển về cho phòng điều phối dịch vụ kinh doanh yêu cầu hồ sơ pháp lý theo từng khách hàng, đăng ký sở hữu trí tuệ thương hiệu LIPZO, NIVA, các vấn đề gửi cho R&D và chuỗi cung ứng, nhà máy để cải tiến bao bì, sản phẩm, giá đóng gói và hình ảnh chủ đạo cho từng SKUs phù hợp với văn hoá tiêu dùng và luật pháp từng thị trường.
7. Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
1.