- Làm việc dựa trên các quy chuẩn trưng bày sản phẩm, bao gồm các ngành hàng, sản phẩm, cách thức, vị trí trưng bày, diện tích trưng bày...
- Đi thị trường kiểm tra các điểm trưng bày sản phẩm của Công ty.
- Kiểm soát tình hình trưng bày thực tiễn, chụp hình báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Đánh giá việc trưng bày và triển khai các chương trình khuyến mại của Công ty và tổng hợp báo cáo hàng tuần.
- Khảo sát trưng bày và chương trình khuyến mại của đối thủ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
- Kỹ năng excel khá trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.