1. Lên kế hoạch, thực thi, tối ưu và quản lý các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, … (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh) phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
2. Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp, quản lý ngân sách chủ động, luôn tìm kiếm các phương thức tối ưu quảng cáo một cách hiệu quả.
4. Thường xuyên theo dõi, thống kê, phân tích và báo cáo số liệu, hiệu quả của quảng cáo.
5. Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách theo mục tiêu và giai đoạn.
6. Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo, kháng cáo … của Google, Facebook., Tiktok (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh)