• Triển khai các hoạt động của Nội dung PR: Viết kịch bản video quảng cáo/viral, nội dung talkshow/phóng sự, nội dung Hội thảo/sự kiện/chương trình khuyến mại, nội dung báo giấy/báo mạng quảng cáo dịch vụ, kỹ thuật, thương hiệu, thông cáo báo chí.
• Nội dung Social: Fanpage, Youtube, Instagram, Tiktok,...
• Nội dung Website: Bài viết kỹ thuật dịch vụ/SEO, Nội dung layout website/Microsite/layout landing page, bài viết chia sẻ,...
• Lập kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông
• Xây dựng chiến lược nội dung truyền thông: Đề xuất ý tưởng/chiến lược nội dung truyền thông, kế hoạch dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông.
• Quản lý các kênh truyền thông, đóng góp ý tưởng cho các kênh truyền thông của công ty.
• Phối hợp với các bộ phận khác.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, hoặc các ngành có liên quan
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành hàng tiêu dùng)
• Am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
• Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo trình bày nội dung một cách hiệu quả. Nội dung rõ ràng, dễ hiểu và truyền cảm hứng...
• Trình bày nội dung theo format (kết hợp hình ảnh, sử dụng font, cỡ chữ, màu chữ,...) và có tính thẩm mỹ cao.
• Biết cách kể câu chuyện thương hiệu bằng ngôn ngữ và hình ảnh
• Thiết lập hiệu quả chiến lược truyền thông và các kế hoạch nội dung
• Kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông. Lập kế hoạch nội dung phù hợp với mỗi kênh truyền thông.
• Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông
** QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực.
2. Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
3. Tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
4. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
5. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
6. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.