- Thiết lập, theo dõi và xử lý đơn đặt hàng.
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Kiểm soát đơn hàng, phiếu dịch vụ khách hàng
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ
- Tìm kiếm thông tin hội chợ quốc tế
- Lên kế hoạch tham dự hội chợ (đăng ký, chi phí, kế hoạch triển khai)
- Quản lý POSM (Booth, Kệ trưng bày, Poster, Tờ rơi, Catalogue….
- Tổng hợp các báo cáo doanh số, phân tích số liệu theo từng vùng, từng NPP và các báo cáo phục vụ họp chiến lược, họp chu kỳ hàng tháng
- Thực hiện công tác hậu cần cho các buổi họp chu kỳ tháng, họp chiến lược (di chuyển, ăn uống, khách sạn...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành khối kinh tế, thương mại. Tốt nghiệp từ nước ngoài là một lợi thế.
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
- Hiểu biết về luật thương mại quốc tế, văn hóa thương mại quốc tế, văn hóa kinh doanh các quốc gia.
- Trình độ tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng máy tính tốt
- Nhạy bén, linh hoạt, chủ động trong công việc
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |