1. Phiên dịch:
- Soạn thảo/ biên dịch các tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.
- Tham gia và phiên dịch trong các cuộc họp, buổi làm việc, gặp gỡ các đối tác, ghi chép và chuẩn bị các tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc giao tiếp với đối tác Nhật.
2. Trợ lý Giám đốc:
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc xây dựng và theo dõi dự án, kế hoạch, báo cáo;
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi timeline, deadline các kế hoạch, dự án, điều hành các hoạt động của Công ty;
- Đôn đốc các phòng ban thực hiện kế hoạch, báo cáo, các chỉ đạo từ Giám đốc. Theo dõi, tổng hợp các báo cáo;
- Tham mưu cho Giám đốc các vấn đề trong công tác quản trị điều hành;
- Chuẩn bị các hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc;
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc.